Thứ Hai, 15 tháng 7, 2013

HNX Update 16072013

Kính gửi Quý Anh/Chị NDT !

Cập nhật thị trường HNX ngày 15/07/2013 có một số diễn biến đáng chú ý.




- Sau phiên giao dịch đầu tiên của tuần mới, thị trường khá khỏi sắc trong phiên nhưng cuối phiên giao dịch ngập ngừng. Đóng phiên HNX sấp xỉ 63 điểm với khối lượng không tăng giảm nhiều so với những phiên trước đó. Hôm nay điểm đóng của của HNX chạm tại 2 ngưỡng kháng cự khá mạnh là MA 21 và FIBONACI 23,6%.
- Đây cũng được xem là vùng khá nhảy cảm của HNX khi mà chùm MA( 8; 21; 55 ) đang có xu hướng chụm lại với nhau( Dấu hiệu của đảo chiều trong tương lai gần )
- Volume cũng trong xu hướng giao dịch ổn định thấp rất dễ tạo ra điểm bùng nổ ( Lên - Xuống ) trong khoảng này.
- William R ( %R): cũng đang cho xu hướng phục hồi ngắn hạn, khi mà chạm ( -80) cũng có 1 nhịp hồi tương đối về chỉ báo này.
Kịch bản:
(1): TT sẽ break out ngưỡng 63 + - 0,5 thuyết phục khi khối lượng tăng lên mạnh mẽ. Độ mở của MA 8 ( Xanh lá ) và MA 21 ( Xanh dương ) đều nằm trên MA 55 ( Màu hồng). Volume tăng ( trừ thỏa thuận ) đạt trên 25 triệu đơn vị cổ phiếu. 
==> Kịch bản này xảy ra thì NDT có thể mua mạnh ( 80%) tiền hiện có mức kỳ vọng tại ngưỡng 67 và mức tăng có thể kéo dài qua giữa tuần sau. 
(2): Chiều hướng ngược lại, khi HNX không phái nổi ngưỡng 63 + 0,5 với volume tăng lên mà duy trì mức suy giảm điểm số < 63 và thanh khoản vẫn duy trì < 20tr CP thì nên quan sát khi thị trường giảm về vùng < 62,5. Đây là vùng phá qua MA trung hạn ( 55) khả năng đóng nên dưới mức này khi đó HNX sẽ rủi ro cao. 
Nếu kịch bản này xảy ra NDT có thể xem xét vùng 61 - 59 với mục tiêu trung dài hạn. ( giải ngân dần để chuẩn bị sóng cuối năm) 

Chúc Quý Anh/Chị NDT trading thành công !
Mọi thông tin chi tiết về cổ phiếu cần tư vấn Anh/Chị có thể liên hệ với chúng tôi:

Mr. Hùng 0933 88 91 76 
Hung.TranVan@MBS.com.vn

Chúng tôi sẽ tư vấn danh mục theo các chiến lược, đầu tư, giá trị, lướt sóng... hoàn toàn miễn phí !

Đặc biệt hỗ trợ cơ cấu danh mục theo chiều hướng tốt nhất để mang lại hiệu quả cho Quý NDT !

Chân thành cám ơn !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét