Thứ Năm, 5 tháng 9, 2013

VNINDEX - Update gia tăng 50% tiền vào thị trường

Với bản tin tháng 9 vừa qua, chúng tôi thấy rằng thị trường trụ khá vững trong vùng 466 470 điểm trong những phiên sóng gió đầu tháng 9. Đây là tín hiệu khá tốt và cho thấy phản ứng của thị trường tại hỗ trợ này rất mạnh.

Dòng tiền quay lại với thị trường gần như đồng đều ờ các mã CP có tính thanh khoản, động lực bắt đáy mạnh mẽ dần.

Với 2 chỉ báo MACD tích cực hơn ( có sự phục hồi nhẹ ) và đường W%R cho tín hiệu đảo chiều ngắn hạn chúng tôi tin tưởng vùng giá 466 vừa qua tạo thành đáy thứ 3 vững trong trung hạn.

Do đó, chúng tôi tiếp tục khuyến nghị NDT giải ngân vào thị trường vào dùy trì gia tăng tỷ lệ cổ phiếu thêm 50%
"Về những CP tăng trưởng nên chú ý REE ( 24 ) VSH( 13) CSM ( 32) SHB ( 6 ) DQC ( 22 )
NHững CP nhỏ nhưng có thanh khoản và dòng tiền ổn: HQC ( 5,5 - 5,7) KLS ( 8 - 8,2) DIG ( 8 ) OGC ( 8,5 ) 

Chúng tôi thấy NDT cầm tiền có thể giải ngân 20 - 30% vào vùng này để tận dụng lợi thế sợ hãi của toàn thị trường. Sau đó quan sát ngưỡng 466 - 470 vững thì nên nâng tỷ lệ cổ phiếu lên. "

Tôi REVIEW lại đoạn tư vấn trong bản tin trước đó và tiếp tục khuyến nghị như bản tin. 
Vì vùng đáy đã trải qua cho nên có thể nâng giá giải ngân vào thị trường đối với nhóm CP này

Chúng tôi đang hướng tới ngưỡng kháng cự 495 và giải ngân trong 1 - 2 phiên giao dịch tới với vùng giá " võng " trong phiên là hợp lý nhất.
Chúng tôi xin đưa ra thêm 2 mã CP đầu cơ khá nóng là: ITA và KBC đây là những mã CP có sức hút dòng tiền rất tốt. Trong ngắn hạn trading T+ có thể xem xét giải ngân khi dòng tiền có dấu hiệu đột phá.

Chúng tôi rất mong muốn được hỗ trợ quý Anh/Chị Nhà đầu tư với những thông tin tư vấn và hỗ trợ tốt hơn, vui lòng liên hệ trược tiếp: 0994820738 Skype: Stock_bp  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét