Thứ Năm, 11 tháng 7, 2013

VNINDEX Update 1207

Kính gửi Quý Anh/Chị NDT !


Thị trường phiên ngày 11/07 diễn biến trong biên độ hẹp cả về điểm số và thanh khoản.
Phiên giao dịch khá nhiều kịch tính khi và chỉ số xanh đỏ đan xen khá nhiều. Với mức tích lũy khối lượng tương đối thấp và điểm số đóng phiên không nhiều ( tạo thành Doji) Có thể thấy phiên ngày mai TT sẽ có 1 bước nhảy tương đối về khối lượng và điểm số.
Hôm nay, có những lúc VNI áp sát đường MA13 và đã xuyên thủng hỗ trợ siêu ngắn hạn từ đáy 466,x của tuần cuối tháng 6. Đóng phiên chỉ số này vẫn trên MA13 và vắt ngang đường hỗ trợ.

Có thể thấy rằng động lực mua vào đã xuất hiện khi thị trường giảm sâu trong phiên, nhưng tại những ngưỡng giá cao hơn thì lực mua giảm đi khá lớn và lượng cung mạnh lên rất nhiều.

Với việc thanh khoản chưa đột biến trong ngắn hạn tôi thấy rất khó để có động lực phá ngưỡng hỗ trợ trên trong thời gian tới và độ trôi về đồ thị giá đang ủng hộ việc test lại ngưỡng hỗ trợ 466 trước khi tạo ra xu hướng mới (W).

Tôi xin khuyến nghị: Nếu thị trường tiệm cận vùng 492 - 495 NDT mạnh dạn bán bớt lượng CP nắm giữ và quan sát nếu phá ngưỡng 495 và thanh khoản không tăng quá 50tr CP thì nên mua lại phiên tiếp theo.
Nếu thị trường giảm điểm trong 1 2 phiên tới thì nên xem xét ngưỡng 466 1 cách nghiêm túc.

Chúc Quý NDT trading thành công !

Mr T


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét